FANDOM

Supplybox Supplybox zbt Supply Box, Loot Box, hay Hộp tiếp tế là một item trong Counter-Strike Online. Nó có trong các chế độ Zombie: The Mutation, Zombie: The Hero, Zombie Scenario, Zombie: The Union, Zombie Escape, New Zombie Shelter, Zombie Giant, Item BattleHidden.

Tổng quan Edit

Hộp nằm ở khắp nơi trong bản đồ. Chúng chứa nhiều loại vũ khí và item khác nhau tùy vào mode bạn đang chơi.

Zombie Mods Edit

Hộp tiếp tế được rãi đều trong map mỗi 20s, người nhặt hộp sẽ được một trong những món sau đây :

Z-VIRUS patch

  • Dual Dao Nata
  • Poison Gun

+Hai item trên chưa có tại Việt Nam

New Zombie Shelter và Zombie Scenario Edit

Trong hai chế độ này, hộp tiếp tế xuất hiện với hình thù khác rớt ra trong zombie hay boss sau khi chết. Hộp chỉ có thể nhặt được nếu có vòng sáng xanh bao quanh. Vòng sáng xanh xuất hiện cho người giết zombie hay cho mọi người nếu hộp không được lấy sau vài phút.

Khả năng rớt hộp tùy thuộc loại zombie, boss sẽ luôn rớt 1 hộp cho người chơi còn sống khi boss chết. Boss rớt 2 hộp cho người chơi trong các map Nightmare, Poisoning, Illusion.

Từ map Envy Mask trở đi, có một loại hộp mới xuất hiện ở các checkpoint(cột mốc). Người chơi có thể mua HP, giáp và đạn từ hộp.

Zombie: The Union Edit

Hộp chứa khả năng đặc biệt(cho con người/zombie) hay vũ khí(cho con người).

Zombie Escape Edit

Hộp chứa :

  • Lựu Đạn(nổ, , khói)
  • Hộp đạn : nạp lại đầy đạn
  • Lò Phản Ứng Sinh Học(vital Detector) : cho biết vị trí zombie

Zombie 4: Darkness(chỉ event) Edit

Hộp có hình dáng khác và nằm trong kho đồ, thu thập nhờ giết zombie darkness, người chơi cần chìa khóa thu thập qua event. Hộp chứa 1 trong các món đồ 1 ngày :

Zombie Giant Edit

Hộp dùng để mua HP, giáp, đạn.

Item Battle Edit

Hộp có hình dáng riêng chứa nhiều item đặc biệt. Người chơi có thể nhìn thấy trong hộp chứa gì.

Hidden Edit

  • Tăng tốc độ di chuyển : di chuyển nhanh hơn và nạp đạn.
  • Hồi phục và nâng cao thể lực : lượng máu tăng gấp đôi và hồi máu liên tục khi máu dưới 200.
  • Tăng khả năng tấn công : tăng dame.
  • Tìm hiểu Hidden : Hiện vị trí Joker.

Gallery Edit

File:Supply_box.ogg Âm thanh

Ngoài lềEdit

  • Trước đợt update, Human Scenario từng có hộp tiếp tế, lấy đủ 5 cái để yêu cầu đánh bom. Sau này model được sử dụng trong Hitchhiking.
  • Trong Zombie Mods, số lượng hộp có ở map là giới hạn, hộp mới sẽ thay hộp cũ.