FANDOM

de_piranesi
Piranesi gfx
Các mode liên quan
Original 2Zombie original 1
Tác giả
Fingers (map)
Ido Magal (texture)
Chi tiết
Độ khó

Room degree hard

Số người chơi tối đa

32

Kích thước

Lớn

Địa điểm

Bảo tàng

Cấu trúc

Phức tạp

Thời gian

Buổi chiều

Villa Piranesi là một bản đồ Đặt bom trong Counter-Strike Online.

Tổng quanEdit

Piranesi như một công trình bảo tồn các di tích và những đồ vật cổ quý hiếm. Nơi đây được mở ra như một viện bảo tàng, nó đã thu hút được hàn ngàn khách du lịch tới đây mỗi ngày. Đặc biệt có hai công trình giá trị nhất là Đồng hồ mặt trời và chiếc Đồng hộ vũ trụ Orrery. Bọn khủng bố quyết định phá huỷ nơi này mục đích gây thiệt hại tài sản cho quốc gia trực thuộc và hơn thế là tính mạng của những khách tham quan bị đe doạ. Những người bảo vệ CT sẽ phải thật cảnh giác để tránh điều tồi tệ nhất xảy ra.

Hình ảnhEdit

Bạn có biết?Edit

  • Đề cập đến các tổng quan về bản đồ, Counter - Terrorists được gửi bởi một chiếc xe tăng trong khi các kẻ khủng bố đến bởi một thủy phi cơ.
  • Có một chiếc SUV trong cơ sở spawn Counter - Terrorist là nơi ban đầu đến từ Half- Life.
  • Bản đồ này đã được phát triển trong Counter - Strike phiên bản 1.6 . Phiên bản mới này hiện đang được sử dụng trong Counter - Strike Online.
  • Bản đồ này đã được phát triển cho Zombie : Bản đồ thoát gọi là Blood Castle .
  • Các thủy phi cơ được sử dụng để thoát khỏi những thây ma trong Zombie : Bản đồ Escape, lâu đài máu .
  • Nếu bạn sử dụng chế độ nhìn tự do khi theo dõi trận đấu, bạn có thể nhìn thấy quả trứng phía đông của Girrafe .