FANDOM

cs_italy
Adtype hot
Italy icon
Các mode liên quan
Original 2DeathTeam deathmach 2Gun 2Zombie original 1
Tác giả
glenC (Map)
DigiChaos (Đồ họa)
Chi tiết
Độ khó

Difficulty easy

Số người chơi tối đa

32

Kích thước

Lớn

Ngày ra mắt

8/6/2000 (CS BETA 6.5)

Địa điểm

Italy flag

Cấu trúc

Đơn giản

Thời gian

Ban ngày

Italy là một map giải cứu con tin rất quen thuộc với các game thủ Việt Nam.

Tổng quanEdit

Bản đồ này lấy bối cảnh một ngôi làng ở nước Ý thanh bình. Nhưng trái ngược với sự bình yên đó, phe khủng bố làm náo loạn nơi đây khi chúng bắt giam 4 con tin trong một căn nhà ở cuối làng. Lúc này, các lực lượng chống khủng bố phải tích cực phối hợp để giải thoát cho các con tin trên, trả lại sự yên bình vốn có.

Đây là một bản đồ khá rộng, tuy nhiên đường đi rất dễ thuộc, thích hợp cho việc làm quen với game. Những người chơi mới nên lựa chọn bản đồ này để luyện tập, còn với những game thủ kì cựu, họ thường chọn map này đơn giản là tìm lại cảm giác "tay súng năm ấy".

Hình ảnhEdit

Bạn có biết?Edit

  • Bài hát mà chiếc đài phát trong phòng con tin là một trích đoạn từ ca khúc E Il Sol Dell'anima...Addio addio của Luciano Pavarotti. Chiếc đài có thể bị phá nếu người chơi bắn vào nó.
  • Khu vực Chợ (Market) có 2 con gà (có thể giết được), và chúng thường là nạn nhân cho các tay súng giải trí.
  • Một số khu vực trong map này, ví dụ khu vực ngã ba bên nhà CT và khu chợ được áp dụng lại trong map Venice.
  • Một số thông tin cho rằng map Italy dựa theo bối cảnh thành phố Florence nổi tiếng ở Italy.