FANDOM

Humanscenario

Human Scenario là một mode trong Counter-Strike Online.

Thông tin chungEdit

Giống nhưZombie Scenario, nhưng người chơi phải tiêu diệt vanguard troops và sống sót khi bị tấn công. Kẻ địch sẽ được trang bị súng và tấn công từ khoảng cách xa. Người chơi có thể sử dụng Battle Revival, Round Retry, Emergency MedicineSentry gun. Người chơi nên sử dụng vũ khí có tốc độ bắn, sát thương và tầm tấn công xa vì trong chế độ này không có zombie. Người chơi nên ghi nhớ rằng trận chiến diễn ra ở khoảng cách trung bình và xa.

AirstrikesEdit

Airsupport
Trang chính: Directed bombing

Airstrike có thể được gọi nếu đã hồi lại đầy đủ (Hồi phục: 60 giây). Airstrike có thể tấn công khi giữ nút E. Airstrike gồm tên lửa dịnh vị và có thể nâng cấp sát thương và số tên lửa.

Health regenerationEdit

Human Scenario được cải tiến với hệ thống "Health Regeneration". Nâng cấp máu đã bị xóa và thay thế bằng chế độ tự hồi máu để cân bằng. Người chơi không thể nhìn thấy thanh máu và giáp. Người chơi có thể mua giáp nhưng nó sẽ hỏng sau một vài lần bị tấn công và sẽ phải mua lại.

Thay váo đó, người chơi sẽ có hiệu ứng đổ máu trên màn hình. Máu đổ càng nhiều, lượng máu còn lại càng ít. Người chơi sẽ phải ẩn nấp một lúc để hồi lại máu hoặc sẽ mất 60 giây (ít hơn nếu mới tham gia) để hồi sinh.

Bản đồ tương ứngEdit

Hình Bản đồ Thông tin Phần thưởng
Hs desertstorm cso Desert Storm Tiêu diệt, 10 vòng. Boss Comanche. Black box
Hs hellfire cso Hellfire Tấn công, 1 vòng. Boss Comanche. Pilot Dogtags
Mosque Mosque Sniper Battle. 3 người dẫn đầu: ExpmedalgoldExpmedalsilverExpmedalbronze
Hs blaze cso Blaze Tấn công, 3 vòng. Boss V-22 Osprey. Kẻ địch mới: Drone Drone Controller
Hs sidewinder cso Sidewinder Tiêu diệt, 10 vòng. Boss XT-300 Goliath. Một trong những: Black boxPilot DogtagsDrone Controller

VanguardsEdit

Thông thườngEdit

Hình Tên Vũ khí
HScen Enemy3 Trooper M14ebr iconHe grenade icon
HScen Enemy1 Titan M134 gfxSmokegrenade gfx
HScen Sniper Ghost Awpcamo
HScen Enemy4 Lancer At4

Cao cấpEdit

Hình Tên Vũ khí Máu
HScen HTitan Heavy Titan M134 exSmokegrenade gfx 7500
  • Drone - chỉ xuất hiện trong Blaze và hỗ trợ Osprey tấn công người chơi. được trang bị 1 khẩu Gatling gun.

BossEdit

  • Comanche - boss ở Desert Storm và Hellfire. Nó được trang bị 20mm Gatling guns và tên lửa 70mm. Sau khi tiêu diệt Comanche ở Desert Storm và Hellfire, người chơi sẽ có thể nhận được Black BoxPilot Dogtags.
  • Osprey - boss ở Blaze. Drones sẽ hỗn trợ tấn công người chơi. Sử dụng súng máy để tấn công một khu vực. Kiểu dáng giống như trong Half-Life, nhưng có một vài thay đổi.
  • Goliath - boss ở Sidewinder. Goliath là một người máy khổng lồ với một khẩu Gatling gun hủy diệt, hỏa tiễn và súng phun lửa. Súng phun lửa chỉ dùng trong cự ly ngắn và Gatling gun ở cự ly trung bình. Nó có sát thương lớn.

Vũ khí mớiEdit

Walther WA2000Edit

Wa2000
Trang chính: Walther WA2000.

Walther WA2000 là súng nhắm bán tự động sử dụng 12 viên đạn 7.62 NATO . Nó gây sát thương lớn và có thể hạ gục đối phương chỉ với một viên đạn như khá nặng.

Barett M95Edit

Barrett m95
Trang chính: M95.

Barett M95 là súng nhắm chống vật liệu sử dụng 5 viên đạn .50 BMG . Nó gây sát thương rất lớn đặc biệt là với máy móc.

AI AS50Edit

As50
Trang chính: AS50.

Accuracy International AS50 là loại súng nhắm bán tự động chống vật liệu sử dụng 5 viên đạn .50 BMG . Nó gây sát thương rất lớn và có thể nâng cấp.

AT4-CSEdit

At4ex
Trang chính: AT4-CS.

AT4-CS (Anti-Tank Model 4 Confined Space) là loại vũ khí chống vật liệu sử dụng tên lửa 84mm. Nó gây sát thương rất lớn lên máy móc và có thể tự điều hướng.

Vật phẩm mớiEdit

Saab AT4Edit

At4
Trang chính: Saab AT4.

Saab AT4 hay M136 AT-Lance sử dụng đạn 84mm không tự điều hướng, di động, bắn từng viên đạn chống tăng.

Sentry gunEdit

Sentry
Trang chính: Sentry gun.

Sentry gun có thể sử dụng để phòng thủ một khu vực để tấn công kẻ địch. Nó có độ bền thấp nhưng rất hữu dụng khi tấn công kẻ địch. Có thể được đặt bằng cách nhấn phím số 7.

GalleryEdit

HS Scenario Ready
Freeze time music
Scenario Normal
Survival music
Scenario Rush
Pursuit and Boss music

ThêmEdit

  • Trong chế độ này, người chơi không thể nhặt vũ khí từ Vanguard troops vì vũ khí là một phần của hình dạng mẫu.
  • Chế độ này dựa trên chiến tranh Iraq/vùng Vịnh.