FANDOM

Criss
Criss
Criss và Daewoo K1ATorn
Tổng Quát
Level AppearedKhông rõ
LocationUk
Thông tin cá nhân
GenderNữ
FactionCt icon
Thể trạng và kỹ năng
HealthKhông rõ
StatusCòn sống
Khác
Để xem đối thủ phe Terrorist của cô, xem Yuri.

Criss là một nhân vật nữ phe Counter-Terrorist trong Counter-Strike Online. Cô là cán bộ nhân viên cấp trung sĩ của Quân đội Anh.  Nhân vật này có thể kiếm được vĩnh viễn thông qua mua bằng cash (vàng).

Lý lịchEdit

Criss bắt đầu là một bác sĩ ở Anh, nhưng kỹ năng chiến đấu đã giúp cô được tôn trọng và đề cử lên các lực lượng Counter-Terrorist. Mọi thứ xung quanh cô là một bí mật lớn, nhưng có tin đồn rằng cô có quan hệ với Viện nghiên cứu Rex.

ComicEdit

Trong bộ truyện tranh chính thức Counter Strike Online comic: Side of Shot có tiết lộ rằng Criss từng làm việc cho Viện nghiên cứu Rex, cô thực hiện các xét nghiệm tàn nhẫn trên những thí nghiệm sống - con người. Về sau cô bắt gặp Jennifer đang bị giam giữ.

Khi Criss thoát khỏi viện nghiên cứu sau đợt bùng phát dịch zombie, cô cố gắng thu thập các mẫu máu có khả năng truyền nhiễm virus zombie.

Chỉ số Zombie ScenarioEdit

Máu
26/27
Sát Thương
21/27
Nhanh Nhẹn
20/27
Giáp
17/27
Đạn
21/27

Vẻ ngoàiEdit

Criss buộc tóc ở hai bên thành những bím nhỏ được thắt lại bởi những sợi dây nhỏ và mỏng. Cô mặc một chiếc áo màu trắng ôm sát người và một chiếc quần bò màu đen. Đồ lót của cô hở ra ngoài một tí và trông nó cũng có màu đen.

Cô mang đôi giày cao gót dây màu bạc và gót giày khá cao.

Cô cũng đeo một vòng cổ làm từ ngọc trai và mang một đôi găng tay trắng có biểu tượng thập đỏ.

Ngày ra mắtEdit

Nhân vật này được ra mắt cùng với YuriGói Angel vs Devil vào:

  • Singapore/Malaysia: 23/11/2011.
  • Indonesia: 03/05/2012.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: 20/11/2013.
  • CSN:Z: 29/01/2015.
  • Việt Nam: 30/07/2015.

Vũ khíEdit

K1a Sapientia

Hình ảnhEdit