FANDOM

Đặc vụ với mật danh xà nữ hai đầu
- Mô tả
Choijiyoon
Choijiyoon gfx
Choi Ji Yoon và Colt M4A1Chateau
Tổng Quát
Level AppearedKhông rõ
LocationSouthkorea flag
Thông tin cá nhân
GenderNữ
FactionCt icon
Thể trạng và kỹ năng
HealthKhông rõ
StatusCòn sống
Khác
Để xem đối thủ phe Terrorist của cô, xem Ritsuka.

Choi Ji Yoon (최 지 윤) là nhân vật nữ thuộc phe Counter-Terrorist trong Counter-Strike Online và được mua bằng cash.

Lý lịchEdit

Một thành viên của Cục tình báo thuộc lực lượng đặc biệt. Cô đã từng xâm nhập các nhóm Terrorist để khám phá tài liệu mật về ARA nhưng bị phát hiện. Sau đó cô phải chạy trốn về quê nhà. Cô tham gia Counter-Terrorist với hy vọng một ngày nào đó có thể được chạm tay vào đống tài liệu đó một lần nữa.

Xuất thânEdit

Choi Ji Yoon xuất hiện trong chương Chaos với tư cách là đội trưởng ra lệnh cho người chơi đi vào tầng hầm của Viện nghiên cứu Rex.

Cô cũng xuất hiện trong trailer Z-VIRUS, khi cô đang điều tra một phòng thí nghiệm thì đột nhiên Sting Finger xuất hiện và tấn công cô từ phía sau. Choi cố gắng trốn thoát thì lại chạm trán Venom Guard. Nhưng may mắn thay, cô nhặt được M32 MGL trên mặt đất để phòng thủ.

Mối quan hệEdit

Sự kiệnEdit

Nhân vật này được ra mắt cùng với RitsukaGói Double Agent vào:

  • Singapore/Malaysia: 21/09/2011.
  • Indonesia: 04/01/2012.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: 24/07/2013.
  • CSN:Z: 16/12/2014.
  • Việt Nam: 23/04/2015.

Vũ khíEdit

M4a1 icon Deserteagle M32 MGL Icon scar cso (Manga)

Chỉ số Zombie ScenarioEdit

Máu
22/27
Sát Thương
16/27
Nhanh Nhẹn
24/27
Giáp
26/27
Đạn
17/27

Hình ảnhEdit

Ngoài lềEdit

  • Nhân vật này còn có 2 phiên bản khác là phiên bản bóng đáphiên bản giới hạn.
  • Trong hình ảnh biểu tượng và manga, tóc của Choi Ji Yoon có màu nâu nhưng trong game thì tóc cô lại có màu xanh đậm.
  • Cô là NPC hướng dẫn duy nhất không có hình ảnh đại diện trong Zombie Scenario.
  • Có một hình xăm con bướm xanh trên ngực trái của cô. Tuy nhiên, nó không xuất hiện trong Manga.
  • Trong Counter-Strike Online, Choi Ji Yoon mặc áo lót màu trắng , trong khi ở Counter-Strike Online 2 thì lại có màu đen.