FANDOM

cs_assault
Adtype hot
Assault icon
Các mode liên quan
Original 2DeathTeam deathmach 2Gun 2

Zombie original 1Zombiteam

Tác giả
CryptR
Chi tiết
Độ khó

Difficulty easy

Số người chơi tối đa

32

Kích thước

Nhỏ

Địa điểm

Nhà kho của công ty Marr Freight

Cấu trúc

Đơn giản

Thời gian

Nửa đêm

Assault là một map giải cứu con tin của chế độ Original trong Counter-Strike Online.

Tổng quátEdit

Nhóm Khủng bố (TR) sau khi bị lực lượng an ninh (CT) truy quét đã lẩn trốn tại một kho hàng. Tại đây chúng bắt giữ nhân viên quản kho và cố thủ không ra ngoài. Từ phòng kỹ thuật, TR có thể theo dõi Camera phía ngoài nhà kho để quan sát. Ngược lại, CT cũng có thể theo dõi nhất cử, nhất động của TR bên trong nhà kho với máy quay được trang bị bên trong xe tải chuyên dụng. CT có nhiệm vụ phải giải thoát và giữ an toàn tính mạng cho các con tin bên trong hoặc tốt nhất là cố gắng tiêu diệt hết phần tử TR đang cố thủ.

Hướng dẫnEdit

Đấu độiEdit

  • Chọn Counter-Terrorist sẽ có khả năng thắng cao hơn vì Terrorist  khó có thể ra khỏi nhà.
  • Nếu chọn Terrorist thì nên dùng các loại súng có thể wallbang để giết CT từ bên ngoài
  • 2 Terrorists có thể bug và đẩy nhau lên trên nóc nhà. Lưu ý bug này bị cấm ở 1 số vùng.

Hình ảnhEdit

Bạn có biết?Edit

  • TR rất dễ bị tiêu diệt khi rời khỏi nhà kho. Nhưng một số trường hợp đặc biệt có thể gây bất ngờ cho CT và đôi khi TR có thể giết vài người bên CT.
  • CT có rất nhiều chỗ để ngắm tỉa từ phía ngoài như trên cầu, mái nhà,...
  • Có một vài lỗi trong game khiến cho TR có thể lợi dụng điều đó và ẩn nấp mà CT không thể nhìn thấy được. Điều này được cho là một hành vi gian lận và có thể bị cấm.